Saturday, May 17, 2014

BIỂU TÌNH THUÊ - THỦ ĐOẠN ĐÊ HÈN

Nối tiếp sau hàng loạt các cuộc biểu tình trá hình tự phát có tính chất manh động ở một số khu công nghiệp trên cả nước, thì bọn xấu vẫn tiếp tục có những hành vi kích động, xúi giục người dân đi đập phá theo mục đích của chúng. Đặc biệt là một số nhóm trên mạng như No – U, Nhật ký yêu nước, Việt Tân,… thường xuyên đưa các thông tin sai trái, không đồng hành cùng Chính phủ. Đáng chú ý là mấy ngày gần đây chúng lại đang kêu gọi mọi người đi biểu tình vào sáng ngày 18 – 5.
Mục đích của những người này là lợi dụng lòng yêu nước của bà con, lợi dụng tình hình đang phức tạp để đòi một số quyền lợi và mục đích cá nhân, chứ không phải để thể hiện lòng yêu nước, với một số khẩu hiệu chống lại Nhà nước, đòi thả những đối tượng chống đối đã bị xử lý như: đòi “tự do cho Đinh Nguyên Kha”, “tự do cho Nguyễn Phương Uyên”,….
Khoảng 2 ngày gần đây thấy xuất hiện một số người lạ mặt ở vùng Thanh Oai – Hà Nội. Hành động của họ là đi gõ cửa một số nhà dân, kêu gọi những người dân ở đây đi biểu tình vào sáng chủ nhật (18 – 5), mỗi người đi sẽ được cho từ 200.000đ đến 300.000đ/người/ngày tùy vào mức độ manh động, và sẽ có xe đưa đón những người đồng ý đi biểu tình.
Rõ ràng, nếu là vì lòng yêu nước thì không thể có kiểu đi “thuê người biểu tình” như vậy. Chính vì thế, tất cả mọi người cần phải đề cao cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng, không vì những lợi ích vật chất nhỏ bé mà làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của đất nước. Đừng để cho chúng lợi dụng lòng yêu nước của mình để xảy ra những vụ việc đáng tiếc như ở Bình Dương, Hà Tĩnh. Hãy nêu cao tinh thần cảnh giác và hành động đúng để bảo vệ chủ quyền biển đảo!

0 comments:

Post a Comment